जर तुम्ही अशा पध्दतीने झोपत असाल तर, कायमस्वरूपी तुम्हाला पाठदुखीचा त्रास होऊ शकतो.

जर तुम्ही अशा पध्दतीने झोपत असाल तर, कायमस्वरूपी तुम्हाला पाठदुखीचा त्रास होऊ शकतो.

आजकाल तरूणांमध्येही पाठदुखीची समस्या वेगाने वाढत आहे त्याची आकडेवारी भारतात अत्यंत चिंताजनक आहे, दर दहापैकी सहा जणांना पाठदुखीचा त्रास होतो. कंबर आणि पाठीत दुखणे फक्त हेच कारण नसून, काहीवेळा सर्दी ताप आल्याने देखील हा त्रास तुम्हाला उद्भवू शकतो. परंतु आपल्याला हे माहित असले पाहिजे की कधीकधी आपल्या झोपेची पध्द्तीने देखील पाठीचा त्रास होऊ शकते. चला तर मग जाणुन घेऊया झोपण्याची उत्तम पद्धतीबद्दल.

कृती – तुम्ही तुमच्या पाठीवर,बाजूला किंवा पोटावर झोपता?

आपल्या झोपेच्या स्थितीमुळे पाठदुखी, स्नॉरिंग किंवा व्यक्तिमत्त्व संबंधित अनेक पसमस्या उद्भवू शकतात, परंतु प्रत्येक वेळी हे आवश्यक नसते. तरीसुद्धा तुम्ही जाणून घेतले पाहिजे की, कशा पद्धतीने झोपल्याने आपला फायदा होऊ शकतो,जाणून घेऊया.

जेव्हा तुम्ही पोटावर झोपता तेव्हा तुम्हांला योग्य प्रकारे झोपायला येण्याची शक्यता कमी असते. यामुळे आपल्या गळ्यामध्ये आणि आपल्या मागील बाजूस ताण येऊ शकतो, ज्यामुळे आपल्या मानेवर किंवा पाठीत वेदना होऊ शकते. अशा पद्धतीने दीर्घकाळ झोपल्याने ही समस्या उद्भवते.

जर तुम्ही उशाच्या भोवती हात ठेवून आणि आपले गाल उशीवर ठेवून झोपत असाल तर तुम्ही मानत बोलण्याऱ्या लोकांपैकी एक आहेत. सुमारे 70 टक्के लोक या प्रकारे झोपतात. सतत पाठीवर झोपल्यामुळे पाठीच्या खालच्या भागात वेदना होते.

40 टक्के पेक्षा जास्त लोकांना या दिशेने पाय फिरवून झोपायला आवडते. ही महिलांसाठी सर्वात सामान्य परिस्थिती आहे. तुम्ही अतिशय सावध पवित्रा घेत आपल्या शरीरावर हात ठेवून झोपता. काही संशोधनात असे सिद्द झाले आहे की, या आसनात झोपलेले लोक अधिक शांत आणि इतरांशी अधिक मिसळत नाहीत. त्यात अजून स्वतःकडून आणि इतरांकडून खूप अपेक्षा ठेवतात.

NEWS UPDATE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *